Hôi thi rung chuông vàng lần thứ 3

Thứ năm - 02/04/2015 10:28
   Hôi thi rung chuông vàng lần thứ 3
  Nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2015), sáng ngày 26/3/2015 Đoàn trường THPT Quỳnh Lưu 2 đã tổ chức hội thi rung chuông vàng lần thứ 3.
  Các thầy cô giáo trong ban cố vấn của hội thi
  Về dự với hội thi có Thầy Vũ Ngọc Tuấn, Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Nguyễn Đình Đức, PHT nhà trường, các thầy cô giáo, 100 thí sinh xuất sắc nhất của 42 chi đoàn và đông đảo các cổ động viên.


Toàn cảnh hội thi
  Các thầy cô tham gia trò chơi để cứu trợ các thí sinh
   Nhờ sự chuẩn bị kĩ càng nên khi MC Cao Thị Huệ vừa đọc xong câu hỏi tất cả các thí sinh đều có đáp án đúng. Tiếp sau đó là những câu hỏi khó thuộc tất cả các lĩnh vực học tập và hiểu biết chung trong cuộc sống. Không khí cuộc thi càng ngày càng nóng khi số thí sinh trên sàn thi đấu ít dần đi. Nhưng với sự cứu trợ  của các thầy cô giáo đến từ chi đoàn giáo viên thì tất cả các thí sinh đều được trở lại sàn thi đấu.
   Sau rất nhiều lần đấu trí căng thẳng cùng các thí sinh khác nhưng cuối cùng thí sinh Nguyễn Thị Thúy đến từ chi đoàn 12A9 đã giành giải nhất hội thi rung chuông vàng lần thứ 3 trong niềm vui vỡ òa của các cổ động viên.
Thầy Đào Xuân Đức- BTĐT trao giải nhất cho em Nguyễn Thị Thúy (12A9)
   Xen kẽ với phần thi của các thí sinh là các tiết mục văn nghệ và các câu hỏi thú vị cùng những phần quà hấp dẫn giành cho các cổ động viên. Chính sự ủng hộ nhiệt tình của các cổ động viên là một trong những nhân tố làm nên sự thành công của hội thi năm nay.
   Đánh giá về hội thi, thầy Nguyễn Đình Đức, PHT nhà trường ghi nhận: Hội thi năm nay đã thành công tốt đẹp dù thời tiết không ủng hộ. Sự thành công đó tiếp tục khẳng định đây là một sân chơi trí tuệ bổ ích nhằm giáo dục học sinh một cách toàn diện, đồng thời khẳng định Đoàn thanh niên vẫn là chỗ dựa để ĐVTN học tập và rèn luyện.
 
   Video trường thuật trực tiếp

Phần 1:



Phần 2:

Tác giả bài viết: Hương Nguyễn- Đào Đức- Phạm Chuyên

Nguồn tin: Trường THPT Quỳnh Lưu 2

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hai bên
Hai bên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây