Trường THPT Quỳnh Lưu 2 chia tay Giáo viên về hưu, chuyển trường, đón giáo viên mới về công tác.

Thứ ba - 21/02/2012 08:27
Trường THPT Quỳnh Lưu 2 chia tay Giáo viên về hưu, chuyển trường, đón giáo viên mới về công tác.

     Chiều ngày 21/0202012 tại cuộc họp cơ quan,toàn thể Cán bộ giáo viên đã làm lễ chia tay với thầy giáo Vũ Ngọc Lan, nguyên tổ trưởng tổ Hóa- sinh-công nghệ về nghỉ hưu.Thầy Vũ Ngọc Lan đã gắn bó với nghề gần 42 năm, trong đó 31 năm tại Trường Quỳnh Lưu 2.Từ ngày về trường, thầy đã nỗ lực, tận tâm với nghề, trở thành một giáo viên dạy giỏi, từng giữ các vị trí quan trọng như Cấp ủy, Chủ tịch Công đoàn, trưởng ban Thanh tra nhân dân, Tổ trưởng chuyên môn.
    Trong không khí ấm cúng, thay mặt Chi bộ,toàn thể giáo viên, Thầy Nguyễn Hải Thanh, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận:"Thầy Vũ Ngọc Lan là một Giáo viên dạy giỏi có nhiều đóng góp cho nhà trường và sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà...để lại nhiều ấn tượng trong lòng cán bộ, giáo viên, học sinh  nhiều thế hệ. Dù ở vị trí công tác nào thầy cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ, thể hiện rõ bản lĩnh của một người Đảng viên."
  Khi phải chia tay ngôi trường đã gắn bó nửa đời người, chia tay nghề giáo nhọc nhằn cao quý, Thầy Vũ Ngọc Lan bồi hồi:"Tôi cảm thấy tự hào vì đã hoàn thành nhiệm vụ của một người Đảng viên.Trải qua những tháng ngày gian khó nhưng tôi vẫn luôn bám trường. Cũng đã chứng kiến những bước đi đầy thăng trầm của trường, tôi hy vọng trường sẽ ngày càng đoàn kết, phát triển, sớm đạt trường chuẩn quốc gia, không phụ sự kỳ vọng của nhân dân, học sinh.
  Cũng trong chiều nay, trường cũng đã chia tay với cô giáo Hồ Thị Quỳnh- giáo viên Địa lý chuyển về công tác tại trường THPT Hoàng Mai.
   Chia tay và hội ngộ, hôm nay trường cũng hân hoan chào đón hai giáo viên mới về nhận công tác, thầy Nguyễn Văn Kim bộ môn Hóa học và cô Trần Thị Yến, bộ môn Ngữ văn. Hy vọng,các giáo viên xa trường sẽ luôn nhớ về Quỳnh Lưu 2 và các giáo viên mới sẽ khẳng định được năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp trồng người.

Tác giả bài viết: Nam Thắng- Nguyễn Hương

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hai bên
Hai bên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây