Trường THPT Quỳnh Lưu 2 sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Thứ hai - 22/10/2018 09:36
Trường THPT Quỳnh Lưu 2 sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam
 
Để thiết thực lập thành tích chào mừng 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam  (20/10/1930 – 20/10/2018), được sự đồng ý của cấp ủy, BGH nhà trường, Ban nữ công đã tổ chức nhiều  hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT để tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ giáo viên và học sinh trong toàn trường.
          Đối với cán bộ giáo viên và nhân viên: các giáo viên ở các tổ nhóm chuyên môn đã tham gia kì hội giảng với tinh thần trách nhiệm cao. Tất cả các tiết dạy đều thể hiện được tinh thần đổi mới giảng dạy, ứng dụng CNTT trong dạy học. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường.
          Đồng thời cũng để tạo không khí vui vẻ, đoàn kết, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, các tổ chuyên môn cũng đã tham gia rất tích cực giải bóng đá nữ. Với tinh thần thi đấu hết mình, các đội bóng đã đem đến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn. Kết quả, đội bóng đến từ tổ Thể dục – GDQP - Sử - Địa – GDCD đạt giải nhất, tổ Văn – Ngoại ngữ đạt giải nhì, hai tổ còn lại đồng hạng ba.
          Ở các chi đoàn học sinh đã nghiêm túc thực hiện nội quy nhà trường, thi đua để đạt nhiều tuần học tốt. Bên cạnh đó, Đoàn trường cũng đã tổ chức hội thi “cắm hoa nghệ thuật” cho các tập thể lớp. Cuộc thi là cơ hội để các em học sinh trong toàn trường thể hiện sự sáng tạo, khéo léo.
          Có thể thấy những hoạt động trên đã thu hút được đông đảo CB-GV – NV và học sinh trong toàn trường tham gia, góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần và chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường
Một số hình ảnh hoạt động
Giờ dạy của cô Mai Thị Thư
Giờ dạy của cô Vũ Kim Sự
Giờ dạy của cô Phạm Thị Nga

GV nữ tham gia giải đá bóng




Hội thi cắm hoa nghệ thuật

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương- Hồ Hoàng

Nguồn tin: Trường THPT Quỳnh Lưu 2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hai bên
Hai bên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây