SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐOÀN TRƯỜNG

Thứ tư - 21/09/2022 23:13
SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐOÀN TRƯỜNG
Chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Quỳnh Lưu 2 lần thứ 58, nhiệm kỳ 2022-2023, đoàn trường đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động, phát động nhiều phong trào thi đua ý nghĩa. Các hoạt động này đã lan tỏa mạnh mẽ và tạo khí thế sôi nổi trong đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).
1. Tổ chức đại hội điểm và đại hội đồng loạt ở các chi đoàn
Hướng dẫn các chi đoàn tiến hành đại hội nghiêm túc, hiệu quả, ngày 8/9/2022, Đoàn trường đã tiến hành tổ chức đại hội điểm ở chi đoàn 12D7. Ngày 10/9/2022, 41 chi đoàn học sinh còn lại trong toàn trường đồng loạt tiến hành đại hội và ngày 11/9/2022, chi đoàn Giáo viên cán bộ cũng tiến hành đại hội. Các chi đoàn đều chuẩn bị chu đáo, tiến hành đại hội nghiêm túc và tinh thần thống nhất cao.


                                                     Đại hội điểm ở chi đoàn 12D7




                                         BCH Chi đoàn GV-CB nhiệm kì 2022 - 2023
2. Phát động đợt thi đua chào mừng Đại hội Đoàn trường
Trong buổi chào cờ đầu tuần ngày 12/9/2022, thầy Hồ Sỹ Danh - bí thư đoàn trường đã phát động phong trào thi đua học tập tốt, nề nếp tốt để chào mừng Đại hội đại đoàn trường trong 42 chi đoàn học sinh. Lời phát động đã tạo nên khí thế thi đua sôi nổi giữa các chi đoàn với những hoạt động thiết thực hướng về ngày hội của ĐVTN trong toàn trường.


                           Thầy Hồ Sỹ Danh - Bí thư đoàn trường phát động thi đua
3. Tuyên truyền trên hệ thống bảng báo, phát thanh, các trang mạng xã hội
Nhằm đánh giá, tổng kết những thành tích đã đạt được trong nhiệm kì 2021 - 2022, lan tỏa tinh thần, khẩu hiệu của đại hội Đoàn trường nhiệm kì mới, đoàn trường đã xây dựng một số bảng báo chào mừng đại hội, video tổng kết nhiệm kì, chương trình phát thanh lồng ghép tuyên truyền các ca khúc chính thức của đại hội Tỉnh đoàn Nghệ An, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.



                                  Hình ảnh tuyên truyền trên bảng tin của Đoàn trường

4. Tổ chức Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng học sinh trường THPT QUỳnh Lưu 2”
Vòng sơ khảo diễn ra ngày 18/9/2022 đã chứng kiến sự tỏa sáng của rất nhiều tài năng đến từ nhiều chi đoàn trong toàn trường như: Hát, Múa, Đàn organ, Đàn ghi ta, Sáo, Vẽ, MC, Diễn kịch... Kết thúc vòng sơ loại đoàn trường đã chọn ra được 22 phần thi tài năng lọt vào vòng Chung khảo dự kiến diễn ra vào ngày 2/10/2022 sắp tới.



                                         Hinh ảnh cuộc thi tìm kiếm tài năng
5. Tổ chức trò chơi kéo co trong giờ ra chơi giữa giờ
Những trận kéo co gay cấn, hấp dẫn trên nền nhạc các ca khúc của Đoàn đã tạo nên không khí sôi nổi, vui tươi trong sân trường ở các giờ ra chơi. Trò chơi vừa giúp ĐVTN rèn luyện sức khỏe, vừa tạo nên tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong chi đoàn. Đây cũng chính là cách phát huy sức khỏe, sức trẻ của ĐVTN để góp phần mình vào việc xây dựng, phát triển đất nước.






                                                     Hoạt động kéo co giữa giờ

Có thể nói rằng, những phong trào hoạt động ấy đã tạo khí thế thi đua sôi nổi trong tất cả ĐVTN cũng như sự kỳ vọng vào một nhiệm kỳ mới của Đoàn với nhiều thành công rực rỡ.
 
 

Tác giả bài viết: Văn Thị Hà

Nguồn tin: Đoàn Trường THPT Quỳnh Lưu 2:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hai bên
Hai bên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây