Trường THPT Quỳnh Lưu 2 tổ chức Hội giảng chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ tư - 08/03/2023 04:46

Trường THPT Quỳnh Lưu 2 tổ chức Hội giảng chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

      Thực hiện Hướng dẫn số 06/HD-LĐLĐ ngày 17 tháng 02 năm 2023 của Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An về tổ chức hoạt động kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ, 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở trường THPT Quỳnh Lưu 2 đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm ý nghĩa. Bên cạnh các hoạt động Văn hóa – văn nghệ dành cho cán bộ giáo viên và học sinh toàn trường thì một hoạt động chuyên môn nổi bật là tổ chức hội giảng toàn trường
      Kết hợp với Ban chuyên môn, BCHCĐ đã động viên được tinh thần tự giác, tích cực của các đoàn viên công đoàn ở các tổ chuyên môn trong việc đăng kí giờ dạy thao giảng. Dịp này, các tổ chuyên môn đều có giáo viên tham gia hội giảng: cô Phạm Thị Hải Mai (Tổ tiếng Anh), cô Nguyễn Thị Huyền Trân (tổ Toán – Tin), cô Lê Thị Thanh Hòa (Tổ Văn), cô Nguyễn Thị Nhung (Tổ Xã hội). Các giờ dạy đều được thực hiện tại các lớp 10 – thực hiện Chương trình GDPT 2018.
       Hình ảnh: Lãnh đạo Trường tặng hoa chức mừng các GV tham gia hội giảng
co mai
 
co hoa

co tran

co nhung

          Ở các giờ dạy, các GV đều đã thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo của Chương trình GDPT 2018 với việc tổ chức nhiều hoạt động phù hợp, học sinh chủ động, tích cực trong việc lĩnh hội tri thức. Đặc biệt, các giờ dạy đều vận dụng nhiều phương pháp dạy học tích cực, áp dụng công nghệ số, phát huy được nhiều năng lực của học sinh. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.
                             Hình ảnh: Hoạt động của GV và HS trong các tiết dạy

 
van 1
 
van 2
                                                                   Trong giờ học môn Ngữ Văn
 
toan 1
toan 2
                                                                            Trong giờ học môn Toán
gdcd 3
gdcd 4
                                                                     Trong giờ học môn GDCD
 
anh 1
anh 2
                                                  Trong giờ học môn Tiếng Anh
Có thể nói, cùng với các hoạt động khác, hội giảng dịp 8/3 đã góp phần khơi dậy niềm tự hàonhững đóng góp quan trọng của nữ CB - GV trường THPT Quỳnh Lưu 2 trong sự nghiệp giáo dục nói riêng và sự xây dựng, bảo vệ Tổ quốc nói chung. Đồng thời hoạt động thiết thực này cũng góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi trong CBNGNLĐ, thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.


 

Tác giả bài viết: Hương Nguyễn - Hải Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hai bên
Hai bên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây