THƯ KÊU GỌI ỦNG HỘ CƠ SỞ VẬT CHẤT PHỤC VỤ DẠY VÀ HỌC

Thứ bảy - 02/07/2022 21:21
        SỞ GD&ĐT NGHỆ AN                      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THPT QUỲNH LƯU 2                        Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 
       
   


THƯ KÊU GỌI ỦNG HỘ CƠ SỞ VẬT CHẤT PHỤC VỤ DẠY HỌC

Kính gửi:             - Các bậc phụ huynh
                             - Các thế hệ học sinh
                             - Các doanh nghiệp, nhà hảo tâm

Trường THPT Quỳnh Lưu 2 được thành lập năm 1965 đến nay đã tròn 57 tuổi, trong suốt chiều dài hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, nhà trường rất tự hào đã đào tạo gần ba mươi ngàn học sinh tốt nghiệp ra trường là những người công dân tốt của xã hội. Nhiều học sinh đã và đang giữ những vị trí quan trọng trong bộ máy lãnh đạo Đảng và Nhà nước, nhiều học sinh đã trở thành các nhà khoa học nổi tiếng, những doanh nhân giỏi, nhiều kỹ sư, bác sỹ đang phục vụ quê hương đất nước, nhiều sĩ quan cao cấp trong lực lượng quân đội và công an nhân dân đang ngày đêm giữ cho đất nước được bình yên, ổn định và phát triển. Nhiều học sinh của trường đã có những cống hiến xuất sắc trong các lĩnh vực, được phong tặng danh hiệu anh hùng lao động, nhà giáo ưu tú, nhà giáo nhân dân; Thầy thuốc ưu tú, thầy thuốc nhân dân, được nhận giải thưởng nhà nước, giải thưởng Hồ Chí Minh.
Năm học 2022-2023, nhà trường sẽ có quy mô 42 lớp học một ca, năm học này cũng là năm học đầu tiên bậc THPT bắt đầu thực hiện dạy học theo chương trình giáo dục phổ thông mới đòi hỏi cần có nhiều công cụ hỗ trợ như máy chiếu, tivi thông minh,... để dạy và học đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, hiện nay nguồn kinh phí được cấp không đủ đáp ứng cho việc mua sắm các loại thiết bị hiện đại phục vụ dạy và học. Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, thế hệ trước giúp đỡ cho thế hệ sau, sự chung tay của xã hội vì sự phát triển sự nghiệp giáo dục, nhà trường kêu gọi và mong muốn sự hỗ trợ từ các bậc cha mẹ học sinh, các thế hệ học sinh của nhà trường, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm để trang bị cho mỗi phòng học 01 tivi thông minh phục vụ công tác dạy và học. Nhà trường rất trân trọng ghi nhận và cảm ơn những tấm lòng, sự đóng góp, sẻ chia của quý vị để xây dựng trường THPT Quỳnh Lưu 2 ngày càng lớn mạnh để tiếp tục nhiệm vụ dạy người, dạy chữ, hướng nghề góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của ngành giáo dục: Nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho đất nước.
Tính đến thời điểm hiện tại (Ngày 01/7/2022) đã có các tập thể, cá nhân sau tặng tivi cho trường: gia đình em Nguyễn Cảnh Loan K39-I (Loan Thắm –Quỳnh Xuân) tặng 01 tivi 55 inch; Hội học sinh K30 QL2 đăng ký tặng 05 tivi 55 inch nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày ra trường; Lớp 12H – K33 đăng ký tặng 01 tivi 55 inch; Các lớp 12A2, D1, D2, E1 niên khóa 1999-2002 đăng ký tặng 02 tivi 55 inch nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày ra trường. Nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các tập thể, cá nhân khác đến với nhà trường và sẽ tiếp tục thông tin những sự hỗ trợ trên website của trường tại địa chỉ: quynhluu2.edu.vn, trên nhóm fb Học sinh THPT Quỳnh Lưu 2 và các kênh thông tin khác, đồng thời ghi vào sổ vàng ghi ơn của nhà trường.
Mọi thông tin trao đổi trân trọng kính mời liên hệ với Ban giám hiệu nhà trường:
Thầy: Vũ Ngọc Tuấn – Hiệu trưởng – SĐT: 0983 645 567; Thầy: Đào Xuân Đức – P. Hiệu trưởng – SĐT: 0979 334 457; Thầy: Nguyễn Đình Đức – P.Hiệu trưởng - SĐT: 0988 209 140; Thầy: Lê Văn Bằng – P.Hiệu trưởng – SĐT: 0982 098 102.
Trân trọng cảm ơn!
                                                                                                    HIỆU TRƯỞNG




                                                                                                                      Vũ Ngọc Tuấn
                            
 

Tác giả bài viết: Đào Xuân Đức

Nguồn tin: Trường THPT Quỳnh Lưu 2

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hai bên
Hai bên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây