Trường THPT Quỳnh Lưu 2 tổ chức thành công chương trình gặp mặt nhân dịp 55 năm ngày thành lập trường và 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ năm - 19/11/2020 23:23
 



Sáng ngày 19/11, Trường THPT Quỳnh Lưu 2  long trọng tổ chương trình gặp mặt nhân dịp niệm 55 năm ngày thành lập trường (1965 – 2020) và 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020) trong không khí trang trọng, ấm áp, nghĩa tình.

 
ung3090
 
ung3086
 
ung3081
Các đại biểu về dự buổi gặp mặt

    Tham dự chương trình, về phía Huyện Quỳnh Lưu, có đồng chí Phạm Ngọc Cảnh – Phó bí thư Huyện ủy; đ/c Phạm Thị Hải Yến – UVBTV, Trưởng ban Dân vận huyện ủy – Chủ tịch ủy ban MTTQ huyện, đại diện các phòng ban ngành đoàn thể huyện; có đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND xã Quỳnh Văn; các đơn vị tổ chức quan tâm đến sự phát triển của nhà trường; có đại diện của Hội cha mẹ học sinh của trường; các thầy cô nguyên là cán bộ quản lý và đông đảo các thế hệ giáo viên, học sinh nhà trường.
 
125768941 2331046760372721 6739019551651482215 n
                                                       
21

                                                            
ung3245
                                                                           Toàn cảnh buổi gặp mặt
 
ung3273

                                                             
ung3182
                                                        Các tiết mục văn nghệ tại lễ kỷ niệm

    Tại buổi gặp mặt, các đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, đáng tự hào của 55 năm xây dựng và trưởng thành. Thay mặt tập thể Hội đồng sư phạm, NGƯT, thạc sỹ Vũ Ngọc Tuấn, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại hành trình của một ngôi trường đã đi qua hơn nửa thế kỉ. Trong 55 năm đó, trường THPT Quỳnh Lưu 2 đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, ngày càng khẳng định vị thế của một ngôi trường có bề dày truyền thống. Các thế hệ học sinh của trường đã thực sự thành công trên tất cả mọi lĩnh vực, cùng với các thế hệ giáo viên xây đắp nên truyền thống hiếu học, sống có nghĩa tình của Trường. Cũng  trong bài phát biểu, Hiệu trưởng nhà trương bày tỏ lòng cảm ơn và mong muốn tiếp tục được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền; mong muốn các thế hệ giáo viên và cựu học sinh tiếp tục đồng hành trong sự phát triển của nhà trường giai đoạn tiếp theo và đặc biệt mong mỏi các thế hệ học sinh hiện tại và tương lai sẽ tiếp tục noi gương các thế anh chị đi trước để viết tiếp truyền thống đáng tự hào của nhà trường.
3 1

          NGƯT, thạc sỹ Vũ Ngọc Tuấn – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt
      Về dự buổi gặp mặt, tặng hoa và quà cho tập thể trường THPT Quỳnh Lưu 2, đồng chí Phạm Ngọc Cảnh – Phó bí thư Huyện ủy đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà nhà trường đã nỗ lực đạt được trong chặng đường 55 năm qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các thầy cô giáo, các em học sinh nhà trường cần cố gắng phát huy truyền thống, phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác dạy và học để xây dựng trường ngày càng phát triển lớn mạnh, xứng đáng là địa chỉ tin cậy về chất lượng.
 
7

Đ/c Phạm Ngọc Cảnh, đ/c Phạm Thị Hải Yến, đ/ c Hồ Thị Thanh trao quà của huyện chúc mừng nhà trường

     Chương trình gặp gỡ trở nên ấm cúng hơn khi các quý đại biểu, giáo viên và học sinh được nghe những lời tâm sự của thầy Nguyễn Duy Hợp, nguyên giáo viên dạy môn Địa lý, là một người thầy đã có nhiều năm công tác và gắn bó với mái trường THPT Quỳnh Lưu 2. Trong bài phát biểu thầy đã bày tỏ sự xúc động khi được sống lại cảm xúc của những ngày vượt bao gian khó trong những năm tháng giảng dạy tại trường, cùng với đó là sự tự hào khi thấy học trò ngày càng thành đạt. Thầy mong các thế hệ cựu học sinh luôn nhớ về mái trường đã nâng giấc mơ của mình từ những ngày còn gian khó. Những lời chia sẻ đầy ân tình, trách nhiệm của thầy đã đánh thức những cảm xúc đẹp đẽ của các cựu giáo viên, học sinh và các đại biểu khi tham dự buổi gặp gỡ.
                                             
duy02864
                                       Thầy giáo Nguyễn Duy Hợp phát biểu tại buổi gặp mặt

     55 năm qua, trường THPT Quỳnh Lưu 2 đã đào tạo ra hơn ba mươi ngàn học trò tốt nghiệp ra trường công tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau đang ngày đêm góp sức mình để dựng xây quê hương, đất nước. Trong những thế hệ học sinh ấy có nhiều người đã rất thành đạt ở nhiều lĩnh vực. Góp mặt trong buổi gặp gỡ, thay mặt các thế hệ học sinh, anh Nguyễn Văn Hùng, đại tá Nguyễn Văn Hùng nguyên tổng giám đốc công ty xây dựng Lủng Lô Bộ Quốc phòng, nay là giám đốc Công ty cổ phần khoa học công nghệ tảo Việt Nam và anh Hoàng Văn Hảo, nguyên PGĐ Sở Y tế Nghệ An đã có những phát biểu đầy ân tình về nhà trường và những nhắn gửi ý nghĩa với các em học sinh hôm nay.
 
duy02869
                                                   Anh Hoàng Văn Hảo, cựu HS phát biểu ý kiến
      Với bề dày 55 năm xây dựng và trưởng thành đó, trường THPT Quỳnh Lưu 2 luôn khẳng định vị thế của mình trong công tác giáo dục, được đảng – chính quyền, nhân dân biểu dương và đánh giá cao. Với những thành tích đáng tự hào đó, trường THPT Quỳnh Lưu 2 đã được đón nhận nhiều cờ thi đua, bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành. Trong năm học 2019 – 2020, Trường được Bộ Giáo dục đào tạo tặng Bằng khen vì là đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua đổi mới, sáng tạo trong công tác giáo dục đào tạo; chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An tặng Bằng khen cho tập thể Lao độn xuất sắc; được công nhân Kiểm định chất lượng mức độ 2 và Trường đạt chuẩn quốc gia lần 2.  Cũng nhân dịp này, có 1 cá nhân được nhận bằng khen của Bộ giáo dục và đào tạo, 1 cá nhân được nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh và 1 cá nhân được trao danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp Tỉnh vì đã có nhiều thành tích trong năm học vừa qua.
5 2
 
4
 
126339715 3431933140208764 3589297194573412835 n
Trường THPT Quỳnh Lưu 2 và các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc được đón nhận
bằng khen của Bộ giáo dục và đào tạo, UBND tỉnh Nghệ An

    Có thể nói, chương trình gặp mặt đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cũng, đúng với chủ đề“ Ơn thầy, nghĩa bạn, tình trường”, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các quý vị đại biểu, các thế hệ giáo viên và học sinh. Đó chính là động lực để thầy và trò trường THPT Quỳnh Lưu 2 tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt trong những chặng đường tiếp theo.


 
 
 

Tác giả bài viết: Hương Nguyễn

Nguồn tin: Trường THPT Quỳnh Lưu 2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hai bên
Hai bên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây