Chi bộ trường THPT Quỳnh Lưu 2 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 5 đoàn viên ưu tú là học sinh

Thứ hai - 13/07/2020 22:45
Chi bộ Trường THPT Quỳnh Lưu 2 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 5 đoàn viên ưu tú là học sinh

     Ngày 01/7/2020, được sự đồng ý của Ban Thường Huyện ủy Quỳnh Lưu, Chi bộ Trường THPT Quỳnh Lưu 2 đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên đối với 5 đồng chí học sinh, gồm: Nguyễn Thu Hương (lớp 12D1), Nguyễn Thị Thu Hường (lớp 12D1), Lê Tiến Linh ( lớp 12A2), Nguyễn Tiến Trung ( lớp 12A1), Lê Thị Hương Giang ( lớp 12A1)
    Về dự và chỉ đạo lễ kết nạp có đồng chí Vũ Ngọc Tuấn, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể các đồng chí đảng viên thuộc Chi bộ.
     Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, các đồng chí là học sinh đã có những nỗ lực không ngừng trong quá trình học tập, tu dưỡng, có nhiều thành tích nổi bật trong học tập và công tác Đoàn thanh niên, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm.
    Thay mặt cấp ủy lãnh đạo, đồng chí Vũ Ngọc Tuấn đã trao quyết định, chúc mừng, giao nhiệm vụ cho 5 đồng chí đảng viên vừa được kết nạp; yêu cầu các đồng chí tiếp tục phấn đấu và nêu cao tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên và đạt kết quả cao nhất trong kì thi tuyển sinh Đại học năm 2020.
    Cũng tại buổi lễ, đồng chí Vũ Ngọc Tuấn đã trao thẻ đảng viên cho các đồng chí đảng viên chính thức. Đó là các đồng chí: Vũ Thị Tình, Hồ Thị Thanh Thu, Nguyễn Thị Bình. Sau công tác tổ chức là nội dung họp chi bộ thường kỳ. Nội dung tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm của công tác tháng 7 kiểm định chất lượng Trường, ôn thi tốt nghiệp lớp 12, thi tuyển sinh vào 10 và chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp diễn ra vào tháng 8 năm 2020.
    Trước đó, trong ngày 17/6/2020, Chi bộ cũng dã tổ chức lễ kết nạp đảng cho 3 quần chúng là giáo viên: đồng chí Lê Thị Thanh Hòa, Văn Thị Thảo, Phạm Thị Nga.

                      MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ
1

                  
2

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương

Nguồn tin: Chi bộ Trường THPT Quỳnh Lưu 2:


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn