Trường THPT Quỳnh Lưu 2 tổ chức khai giảng năm học mới 2020 - 2021

Thứ bảy - 05/09/2020 23:00
                    Trường THPT Quỳnh Lưu 2 tổ chức khai giảng năm học mới 2020 - 2021
 
      Trong không khí thiêng liêng của mùa thu lịch sử và không khí náo nức của ngành Giáo dục và đào tạo trong cả nước sau khi trải qua một năm học đầy khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, sáng ngày 5/9/2020, thầy và trò trường THPT Quỳnh Lưu 2 đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021 và đón 588 em học sinh vào lớp 10.
      Đến dự Lễ Khai giảng có đại diện của Trung tâm Viễn thông Quỳnh, Đảng ủy, UBND xã Quỳnh Văn, các bác trong Ban thường trực hội cha mẹ học sinh, tập thể hội đồng sư phạm và hơn 1500 học sinh trong toàn trường.
     Tại buổi lễ, sau phần văn nghệ chào mừng năm học mới của đội văn nghệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Thầy Lê Văn Bằng - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước  Nguyễn Phú Trọng gửi cho các thầy cô giáo, học sinh, sinh viên nhân ngày khai giảng năm học mới 2020 - 2021.
     Tiếp theo là diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường chúc mừng năm học mới của Nhà giáo ưu tú Vũ Ngọc Tuấn - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Trong diễn văn đã nêu bật những thành tựu mà nhà trường đã đạt được năm học vừa qua , một năm học học đặc biệt khó khăn với những ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng với sư đồng lòng, quyết tâm, nhà trường cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học; trường được công nhận là trưởng tiên tiến xuất sắc. Đồng thời, diễn văn cũng đã nêu ra những phương hướng cho năm học 2020 – 2021 để tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được trong 55 năm qua, giữ vững danh hiệu Trường đạt chuẩn quốc gia, xứng đáng với sự kì vọng của phụ huynh, học sinh.
     Đại diện cho toàn thể học sinh, em Nguyễn Thị Hoài Thương - học sinh lớp 10D7 đã bày tỏ sự xúc động khi được là học sinh của mái trường THPT Quỳnh Lưu 2 giàu truyền thống và hứa quyết tâm sẽ vượt lên mọi khó khăn để học tập và rèn luyện tốt.


      Cũng trong buổi lễ khai giảng, nhằm động viện khích lệ phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, thầy giáo Đào Xuân Đức- Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát động phong trào khuyến học khuyến tài. Đồng thời với đó là trao quà khuyến học của Trung tâm Viễn thông Quỳnh Lưu cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt. Cũng tại buổi lễ, để ghi nhận sự cố gắng của các em học sinh trong kì thi tuyển sinh vào 10, BCH Đoàn trường đã trao 6 xuất quà cho 6 em học sinh có điểm thi tuyển vào trường cao nhất. Đây chính là những việc làm cụ thể, ý nghĩa trong công tác khuyến học, khuyến tài của nhà trường.
      Buổi lễ khai giảng năm học 2020 – 2021 tại trường THPT Quỳnh Lưu 2 diễn ra một cách ngắn gọn, trang trọng và ý nghĩa. Tất cả tạo tâm thế vui tươi, phấn khởi đề thầy và trò sẵn sàng bước vào năm học mới, năm học trường THPT Quỳnh Lưu 2 tròn 55 tuổi.
           
                                              Một số hình ảnh tại buổi Lễ khai giảng
 
1 1
16
Học sinh tham gia Lễ khai giảng
 
4
Các đại biểu tham dự buổi lễ
 
2

Thầy Lê Văn Bằng - PHT Nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước
Nguyễn Phú Trọng gửi CB, GV, SV và học sinh nhân ngày khai giảng

 
7

Thầy Vũ Ngọc Tuấn, Bí thư Chi bộ, Hiệu trường nhà trường đọc diễn văn khai giảng
10
Thầy Vũ Ngọc Tuấn, Bí thư Chi bộ, Hiệu trường nhà trường đánh trống khai trường
 
12
 Em Nguyễn Thị Hoài Thương, HS lớp 10D7, đại diện HS  toàn trường phát biểu ý kiến
 
14
Đại diện Trung tâm Viễn thông Quỳnh Lưu trao quà khuyến học cho học sinh
có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt. 
18
Thầy Đào Xuân Đức, PHT nhà trường phát động phong trào thi đua dạy tốt học tốt

Tác giả bài viết: Bài: Nguyễn Hương. Ảnh: Sỹ Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hai bên
Hai bên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây