CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 79 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỘI CỰU CHIẾN BINH (06/12/1989 - 06/12/2023) VÀ 33 NĂM NGÀY QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM (22/12/1944 - 22/12/2023) TẠI TRƯỜNG THPT

Thứ năm - 21/12/2023 21:54


        Hòa chung không khí chào mừng 79 năm thành lập Hội Cựu chiến binh và 33 năm ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam, nhà trường và Công đoàn THPT Quỳnh Lưu 2 đã phối hợp tổ chức các hoạt động ý nghĩa từ giao lưu thể thao, thao giảng chuyên môn, ngoài giờ lên lớp đến bảng báo chào mừng,… Tất cả các hoạt động đều hướng về Cội nguồn dân tộc với niềm tự hào và tấm lòng tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ đối với cha ông đi trước để có Đất nước ngày hôm nay.  
        Trải qua 32 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ Cựu chiến binh Việt Nam tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất, truyền thống anh “Bộ đội Cụ Hồ” đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, xây dựng Hội Cựu chiến binh vững mạnh, tích cực tham gia giáo dục lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ. Đặc biệt hơn các đồng chí khoác trên mình màu xanh áo lính họ hẹn nhau và trở về ngôi nhà chung là Quỳnh Lưu 2 để cùng viên phấn trắng bảng xanh đồng hành với các trò trong từng con chữ. Các tổ chức đoàn thể trong nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động thay cho những lời chúc mừng đến các đồng chí Cựu quân nhân trong ngày thành lập (06/12/1989 - 06/12/2022) và các thầy cô giáo giảng dạy bộ môn GDQPAN ngày 22/12 - ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam.
      1. Về hoạt động tuyên truyền: Câu lạc bộ bảng báo của đoàn trường đã trang trí bảng báo nghiêm túc với chủ đề hướng “Hình ảnh anh bộ đội cụ Hồ trong mắt em” với niềm tự hào và trân trọng. Bên cạnh đó, hệ thống phát thanh của Đoàn trường với các bài viết, tuyên truyền vào các giờ ra chơi, sinh hoạt đầu giờ 15 phút đã cho các bạn học sinh hiểu rõ hơn về quá khứ oai hùng của dân tộc. Bộ phận NGLL trong các buổi chào cờ đã tổ chức Hoạt động ý nghĩa với chủ đề “Vang mãi khúc quân hành”. Tất cả mọi hoạt động tuyên truyền đã góp phần hướng các em học sinh đến phẩm chất yêu nước, ý thức tinh thần trách nhiệm với Đất nước trong thời đại hôm nay. Các nội dung tuyên truyền đã thực sự lan tỏa niềm tự hào và quyết tâm học tập, rèn luyên cho các em học sinh trường Quỳnh Lưu 2.
Một vài hình ảnh tuyên truyền của Đoàn thanh niên và Hoạt động Ngoài giờ lên lớp      
picture9
 
picture7
picture8

  
 
  
   2. Về hoạt động chuyên môn:
     Phối hợp với Công đoàn, Hội Cựu chiến binh đã tổ chức hoạt động thao giảng chào mừng ngày thành lập hội Cựu và chào mừng ngày 22/12.
picture1 2

Các đoàn thể chúc mừng giờ dạy thao giảng của thầy  giáo Hồ Hữu Thắng
3. Hoạt động giao lưu thể thao giữa hôi Cựu và Công đoàn
          Với mục đích vừa tạo nên không khí vui tươi vừa rèn luyện tinh thần thể dục thể thao trong toàn trường chào mừng 79 năm thành lập Hội CCB và 33 năm ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam, sau các buổi học đã diễn ra các trận giao hữu bóng chuyền, bóng đá, bóng bàn, cầu lông rất sôi nổi. Đây là hoạt động gắn kết tinh thần đoàn kết trong nhà trường càng bền chặt hơn.
Một số hình ảnh giao lưu thể thao chào mừng
 
picture1
 
picture4

  
picture4 1




         
        Xin được đại diện cho toàn thể CBGV- NV toàn trường gửi lời chúc mừng 79 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh đến các đồng chí Cựu Quân nhân và 33 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam đến các thầy cô giáo giảng dạy bộ môn GDQPAN. Xin gửi lời kính chúc các đồng chí đang công tác trong ngành Quân đội Nhân dân Việt Nam lời chúc sức khỏe, đoàn kết và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng và Nhân dân giao phó. Kính chúc quý thầy cô và các em học sinh toàn trường chào đón năm mới Giáp Thìn – 2024 nhiều thắng lợi mới. Trân trọng.

   

   





 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu

Nguồn tin: Trường THPT Quỳnh Lưu 2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hai bên
Hai bên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây