Lễ ra quân toàn dân làm giao thông thủy lợi năm 2018

Thứ bảy - 13/10/2018 09:29
Lễ ra quân toàn dân làm giao thông thủy lợi năm 2018
 
     Sáng ngày 12/10/2018, tại trường THPT Quỳnh Lưu 2  UBND Huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức Lễ phát động toàn dân ra quân làm thủy lợi nhân ngày 16/10. Tới dự lễ phát động có đồng chí: Phạm Ngọc Cảnh – Phó Bí thư huyện ủy, đồng chí Đặng Ngọc Bình TVHU – Phó chủ tịch UBND huyện,  lãnh đạo Phòng nông nghiệp, các ban ngành cấp huyện, Công ty thủy lợi Bắc, Xí nghiệp thủy lợi Quỳnh Lưu, đại diện UBND các xã, lãnh đạo các trường THPT trên toàn huyện cùng toàn thể CBGV và gần 1600 học sinh trường THPT Quỳnh Lưu 2.
     Lễ phát động ra quân làm thủy lợi nhằm động viên toàn thể nhân dân  tu sửa khắc phục các công trình thủy lợi bị hư hỏng do thiên tai gây ra, kịp thời phục vụ sản xuất, trước mắt là vụ đông xuân. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí: Đặng Ngọc Bình- PCT UBND Huyện Quỳnh Lưu  nhấn mạnh:“ Mục tiêu của đợt phát động năm nay là tiếp tục nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn dân trong công tác tu bổ các công trình thủy lợi; Tập trung nạo vét, tu sửa các công trình phục vụ phòng chống úng lụt, bảo vệ sản xuất vụ đông; Kiến thiết giao thông đồng ruộng, đắp bờ vùng, bờ thửa, chuyển đổi ruộng đất phục vụ nuôi trồng thủy sản, gắn với mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới”.
     Cũng tại buổi lễ, UBND Huyện Quỳnh Lưu, xí nghiệp Thủy Lợi Quỳnh Lưu đã biểu dương khen thưởng các đơn vị đã có nhiều thành tích trong công tác làm giao thông thủy lợi năm 2017.
     Trong những năm vừa qua, tập thể CB- GV và học sinh nhà trường đã tham gia tích cực các đợt phát động, nổ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc khối lượng công việc được giao.
     Năm 2011 Trường THPT Quỳnh Lưu 2 vinh dự là 1 trong 9 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân ra quân làm thủy lợi được UBND tỉnh trao bằng khen. Đó là niềm vui không những cho nhà trường mà còn là niềm vui chung của cán bộ và nhân dân trong huyện. Năm 2017 Trường lại tiếp tục được UBND Huyện tặng giấy khen.
Tại buổi lễ ra quân, thay mặt CBGV và toàn thể học sinh, thầy Nguyễn Đình Đức- PHT nhà trường đã đã lên hứa với lãnh đạo huyện và giao nhiệm vụ cho CBGV và học sinh hưởng ứng và tham gia tích cực ngày toàn dân ra quân làm giao thông thủy lợi; quyết tâm hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu về khối lượng mà UBND huyện Quỳnh Lưu đã giao. Chấp hành kỷ luật lao động, tuyệt đối an toàn trong lao động.
Sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo Huyện, lãnh đạo các ban, ngành đã đi kiểm tra các công trình thao thông thủy lợi trên địa bàn các xã Quỳnh Tân, Quỳnh Xuân, Quỳnh Văn và các xã lân cận.
Cũng ngày sau lễ ra quân, gần 1600 học sinh và hơn 50 CBGV-CNV đồng loạt ra quân thực hiện nhiệm vụ tại tuyến Kênh Nam Vực Mấu.
Một số hình ảnh trong lễ ra quân
 
 
tl2
Các đại biểu thạm dự buổi lễ ra quân
tl1
Đ/c Đặng Ngọc Bình- TVHU,PCT UBND Huyện phát biểu chỉ đạo
tl5
UBND Huyện Quỳnh Lưu khen thưởng các đơn vị có nhiều thành tích năm 2017tl4
Đ/C Nguyễn  Đình Đức- PHT nhà trường phát hiểu và hứa quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ
tl8
Học sinh tham gia nẹo vét kênh Nam Vực Mấu
tl11

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương- Hồ Hoàng

Nguồn tin: Tr

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hai bên
Hai bên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây